Cách chạy quảng cáo Facebook bán rượu bia hiệu quả 100%

Cách chạy quảng cáo Facebook bán rượu bia chắc chắn là một trong những phương pháp được rất nhiều người lựa chọn để tăng lượng tương tác với khách hàng. Nhưng chúng ta cũng biết rằng, để áp dụng cách này hiệu quả chắc chắn là điều rất khó nếu bạn không biết lựa chọn đúng phương pháp. Hôm nay, Thủ Thuật Bán Hàng sẽ giúp bạn tháo dỡ những khúc mắc này, tìm hiểu ngay nhé.

Các bước chạy quảng cáo Facebook bán rượu bia

Trước hết, để có một lượng người tương tác lớn với sản phẩm mà bạn cung cấp, chúng ta cần nắm được các cách để quảng bá nó như thế nào. Trong khi hàng loạt các cách thức khác nhau được áp dụng để đẩy mạnh lượng tiếp cận khách hàng thì facebook vẫn là một trong những bí quyết hiệu quả được nhiều chuyên gia khuyên sử dụng.

Cách chạy quảng cáo Facebook bán rượu bia hiệu quả 100%, Thủ Thuật Bán Hàng
Các bước chạy quảng cáo Facebook bán rượu bia

Các bước thực hiện cách chạy quảng cáo Facebook bán rượu bia bạn có thể tham khảo như sau:

Bước 1: Tạo một chiến dịch quảng cáo

Tất nhiên để quảng cáo rượu bia theo nhu cầu của khách hàng, điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là tạo một chiến dịch. Một thao tác rất đơn giản để thực hiện nó đó là, bạn hãy vào phần quảng cáo bài viết góc phải của trang.

Bước 2: Tiến hành cách chạy quảng cáo Facebook bán rượu bia bằng việc tạo tài khoản

Phần tài khoản này bạn cần điền một số thông tin như: Quốc gia, loại tiền, múi giờ, sau đó nhấn tiếp tục.

Bước 3: Lựa chọn đối tượng

Đây là một khâu rất quan trọng vì nó ảnh quyết định đến việc quảng cáo rượu, bia của bạn có thành công hay không. Hãy chọn nhóm đối tượng mà bạn muốn hướng đến trong chiến dịch lần này nhé. Sau khi chọn xong, bạn tiến hành bấm lưu.

Bước 4: Xác định vị trí quảng cáo bán rượu bia

Khách hàng được lựa chọn một trong 2 vị trí quảng cáo đó là: Vị trí quảng cáo tự động hoặc chỉnh sửa vị trí tùy theo mong muốn của mình. Nên nhớ, chọn vị trí nào có lượng người hướng đến sản phẩm này nhiều nhất vì nó sẽ giúp bạn bán được số lượng khủng đấy nhé.

Cách chạy quảng cáo Facebook bán rượu bia hiệu quả 100%, Thủ Thuật Bán Hàng
Xác định vị trí quảng cáo bán rượu bia

Bước 5: Thiết lập ngân sách

Quy trình tiếp theo trong những cách chạy quảng cáo Facebook bán rượu bia đó là thiết lập ngân sách. Bạn sẽ có hai sự lựa chọn, một là chọn ngân sách chi trả theo ngày, hai là chọn theo tháng. Sau khi chọn lựa xong bạn bấm tiếp tục.

Bước 6:  Hiển thị quảng cáo

Trong bước này, bạn có thể bấm để xem quảng cáo sẽ hiển thị với khách hàng như thế nào. Nếu chúng ta thấy nó cần chỉnh sửa ở một khâu nào đó thì bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi được. Khi đã xem xong, bạn tiến hành bấm vào nút xét duyệt, nếu đã ổn chúng ta chọn vào phần xác nhận.

Bước 7: Hướng dẫn thao tác bật tắt quảng cáo

Nếu bạn mới sử dụng phương pháp này thì đây chắc chắn sẽ là bước rất quan trọng. Chúng ta có thể thực hiện tuần tự theo vài bước dưới đây:

+ Truy cập vào trình quản lý quảng cáo

+ Chọn phần Chiến dịch -> Nhóm quảng cáo hoặc tab Quảng cáo

+ Click chuột vào nút chuyển nếu muốn bật hoặc tắt quảng cáo facebook.

Như vậy là bạn có thể điều chỉnh bật, tắt quảng cáo theo ý muốn rồi.

Bước 8: Xóa quảng cáo

Tương tự như cách bật tắt quảng cáo, khác ở chỗ thay vì bạn chọn nút chuyển để bật tắt thì hãy nhấn vào nút xóa để quảng cáo này được loại bỏ.

Bật mí cách chạy quảng cáo Facebook bán rượu bia cực hiệu quả

Thực tế cho thấy, có một số người khi chạy quảng cáo bán rượu bia trên facebook tiếp cận được rất nhiều khách hàng mà chi phí bỏ ra khá rẻ. Nhưng ngược lại có những người chạy tốn kém rất nhiều chi phí nhưng hiệu quả chả là bao. Vậy bí quyết gì để có cách chạy quảng cáo vừa tiết kiệm lại vừa hiệu quả?

Biết lựa chọn đúng giờ “vàng”

Bạn có biết thời gian chính là yếu tố tiên quyết đến việc bài viết quảng cáo của bạn có tiếp cận được nhiều người hay không? Nếu chọn lựa khung giờ quảng cáo không phù hợp, vào thời gian khách hàng không online thì làm sao họ tiếp cận được sản phẩm rượu bia của bạn? Chính vì thế, hãy dành ra thời gian để khảo sát lượng truy cập của khách hàng lớn nhất, nó có thể rơi vào giờ nghỉ trưa, buổi tối, hay những ngày nghỉ, lễ, tết chẳng hạn.

Cách chạy quảng cáo Facebook bán rượu bia bằng hình ảnh

Để cách chạy quảng cáo Facebook bán rượu bia của bạn tiết kiệm được chi phí mà quảng cáo lại hiệu quả thì việc tối ưu hình ảnh rất quan trọng. Nên chọn những hình ảnh chất lượng, rõ nét, kích thước phù hợp sẽ giúp chúng ta tiết kiệm chi phí đáng kể đấy.

Cách chạy quảng cáo Facebook bán rượu bia hiệu quả 100%, Thủ Thuật Bán Hàng
Cách chạy quảng cáo Facebook bán rượu bia bằng hình ảnh

Chọn bài viết tốt nhất

Bỏ ra một số tiền lớn nhưng bài viết không thu hút, không có điểm mới, chung chung không nổi trội so với đối thủ thì chắc chắn bạn sẽ không thu được hiệu quả đâu. Hãy đầu tư ra một bài viết thật cuốn hút, khác biệt mà sản phẩm của bạn đang có, nó sẽ thu hút khách hàng tiếp cận và quan tâm đến điều đó.

Chia nhỏ theo từng chiến dịch

Nhiều người chạy quảng cáo đã phải công nhận rằng việc chia nhỏ theo từng chiến dịch chắc chắn sẽ hiệu quả hơn thay vì chúng ta dồn toàn lực vào một chiến dịch lớn. Do đó bạn có thể thử áp dụng cách này để xem hiệu quả nó có thực như lời đồn không nhé.

Như vậy, cách chạy quảng cáo Facebook bán rượu bia rất đơn giản, nhưng nếu bạn không biết chọn lựa phương pháp thì nó sẽ rất khó. Chúng tôi mong rằng qua bài viết trên đây bạn sẽ tìm được thông tin mà mình mong muốn.

Xem thêm:

Rate this post

Trả lời