Cách chạy quảng cáo trên Lazada thu lợi nhuận cực lớn

Sàn giao dịch Lazada chưa bao giờ hết hót với những nhà kinh doanh trẻ khi đây là nơi có thể giúp họ bán hàng trăm đơn mỗi ngày. Trong bài viết này, Thủ thuật bán hàng sẽ mách bạn các kiến thức vô cùng hữu ích liên quan đến cách chạy quảng cáo trên Lazada. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nó nhé.

Vì sao nên chạy quảng cáo trên Lazada?

Cũng giống như các sàn giao dịch điện tử khác, Lazada lại nơi thu hút rất nhiều người đầu tư chạy quảng cáo để bán sản phẩm. Vậy vì sao bạn nên chọn cách chạy quảng cáo trên Lazada mà không phải các trang mạng xã hội khác?

Lazada là nơi bán hàng cực uy tín

Lazada được lọt vào trong Top các sàn giao dịch được hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn, với độ uy tín cực lớn. Trước hết, chúng ta có thể xem xét về hệ thống và kho bãi của hệ thống. Về quy mô, nó cực kỳ đa dạng và rộng lớn phục vụ cho khách hàng mua sắm thỏa thích tất cả các sản phẩm mà mình yêu thích.

Cách chạy quảng cáo trên Lazada thu lợi nhuận cực lớn, Thủ Thuật Bán Hàng
Lazada là nơi bán hàng cực uy tín

Tiềm lực tài chính của Lazada cực mạnh

Với hàng loạt các chương trình chi tiền mạnh tay từ Lazada để phục vụ hoạt động mua sắm, bạn có thể thấy tiềm lực của sàn giao dịch này là lớn như thế nào. Ngoài việc hợp tác với người nổi tiếng để quảng cáo sản phẩm, Lazada còn tung ra hàng loạt các chương trình ưu đãi khuyến mãi đến khách hàng. Khi đó, việc bạn chạy quảng cáo trên đó sẽ rất có lợi cho khách hàng.

Chế độ chăm sóc khách hàng, phục vụ của Lazada vô cùng tốt

Lazada chỉ áp dụng thu phí nếu bạn bán hàng thành công. Chính vì thế, đây là ưu đãi có lợi lớn cho bạn. Không chỉ vậy, khi đăng ký bán hàng hay chạy quảng cáo sản phẩm trên đây bạn sẽ được sự hỗ trợ khi cần thiết từ đội ngũ chăm sóc khách hàng của Lazada. Với những chuyên viên tận tâm và nhiệt tình chắc chắn sẽ giúp bạn tháo gỡ rất nhiều khúc mắc khi bán hàng.

Không mất nhiều thời gian để giao hàng

Cách chạy quảng cáo trên Lazada được áp dụng nhiều cũng là do yếu tố này. Nếu so sánh thời gian giao hàng của Lazada với một số hãng khác bạn sẽ thấy đây là trang xử lý đơn hàng cực mau chóng. Nó giúp chúng ta đảm bảo doanh thu, giảm khả năng bom hàng với tốc độ mau chóng. Ngoài ra, Lazada hiện nay cũng có dịch vụ nhập kho và giao hàng, thu tiền hộ bạn nên rất thuận lợi trong quá trình tiếp cận khách hàng đấy nhé.

Cách chạy quảng cáo trên Lazada ra đơn mỗi ngày

Nếu chỉ bán hàng thông thường chắc chắn lượng đơn mỗi ngày trên Lazada của bạn sẽ rất ít. Vậy nên việc áp dụng chiêu thức chạy quảng cáo hiện nay được rất nhiều người lựa chọn. Để có được bí quyết quảng cáo hiệu quả, bạn cần chú ý những nội dung sau:

Chọn sản phẩm tốt nhất

Chắc chắn rồi, chẳng dại gì mà những sản phẩm tốt nhất mà chúng ta lại cất đi cả, bạn có thể chọn lựa các mặt hàng tốt nhất mà mình có. Sau đó tiến hành chạy quảng cáo cho nó để tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng

Cách chạy quảng cáo trên Lazada thu lợi nhuận cực lớn, Thủ Thuật Bán Hàng
Chọn sản phẩm tốt nhất

Cách chạy quảng cáo trên Lazada từ sản phẩm phù hợp xu hướng

Hãy bỏ một chút thời gian để tìm hiểu sản phẩm nào phù hợp với xu hướng của khách trên trang bán hàng của bạn. Nếu khách hàng quan tâm đến sản phẩm nào nhiều nhất thì khi đó bạn nên chọn mặt hàng đó để chạy quảng cáo. Lúc đó, công cụ hỗ trợ này có thể giúp sản phẩm của bạn có vị trí trong các từ khóa mà khách hàng đang tìm kiếm và quan tâm hiện nay.

Nên chọn sản phẩm có giá cạnh tranh

Sản phẩm có giá cạnh tranh là khi bạn áp dụng giảm sâu trong một khoảng thời gian nhất định. Thông thường tâm lý của khách hàng là nhằm vào những mặt hàng đang có khuyến mãi và giảm giá. Vì thế, hãy ưu tiên các mặt hàng này trong chiến dịch của bạn, chắc chắn đây là cách chạy quảng cáo trên Lazada mà ít người biết được.

Chọn sản phẩm có nhiều lượt đánh giá

Nếu bạn đã áp dụng tất cả các cách thức trên nhưng việc chạy quảng cáo không hiệu quả thì hãy thử kết hợp yếu tố này xem sao. Nên nhớ rằng việc đánh giá của khách hàng là rất quan trọng, nó có thể cho họ biết sản phẩm của bạn có đủ khả năng tin tưởng hay không. Khi đó khách hàng sẽ quyết định bỏ tiền để mua sản phẩm mà không phải lo ngại về vấn đề hàng giả hàng nhái.

Cách chạy quảng cáo trên Lazada thu lợi nhuận cực lớn, Thủ Thuật Bán Hàng
Chọn sản phẩm có nhiều lượt đánh giá

Hạn chế chạy quảng cáo tất cả các sản phẩm

Người ta nói rằng việc kinh doanh là cả một quá trình dài, không cần ồ ạt cũng không cần vội vã. Cũng giống như khi chạy quảng cáo sản phẩm, đừng bỏ một số tiền lớn để chạy tất cả mặt hàng mà bạn đang kinh doanh. Hãy tập chung chủ yếu vào các mặt hàng chủ lực, nổi bật nó sẽ mang lại hiệu quả bán hàng tốt nhất cho bạn. Khi đó chúng ta còn giảm thiểu chi phí quảng cáo đáng kể.

Tóm lại cách chạy quảng cáo trên Lazada không hề khó nhưng nếu bạn không biết cách chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn có thể chọn lọc các kiến thức phù hợp với mình.

Xem thêm:

Rate this post

Trả lời